Sản phẩm kinh doanh

Hỗ trợ trực tuyến

Phòng hành chính tổng hợp
hỗ trợ trực tuyến Mrs. Hiền
  0243.756.4415
  hienht@matexim.com.vn
Phòng kế toán
hỗ trợ trực tuyến Mrs. Ánh
  0243.756.4415
  anhptn.ptckt@matexim.com.vn
Phòng kinh doanh vận tải
hỗ trợ trực tuyến Mr. Lợi
  0243.7564415
  loidv@matexim.com.vn
Phòng kinh doanh
hỗ trợ trực tuyến Mr. Lợi
  0243.7564 415
  loidv@matexim.com.vn

Quảng cáo

Thực tập PCCC tại Nhà máy Sắt xốp Bắc Kạn 2015

TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ VÀ DIỄN TẬP PHƯƠNG ÁN CHỮA CHÁY TẠI NHÀ MÁY SẮT XỐP BẮC KẠN

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh vừa tổ chức tập huấn nghiệp vụ và thực hành phương án chữa cháy tại cho các Đội viên đội PCCC Nhà máy sắt xốp Bắc Kạn.
Thực hành sử dụng bình bọt chữa cháy

Thực hành sử dụng bình bọt chữa cháy

Nội dung tập huấn là những kiến thức PCCC, cứu nạn cứu hộ khi có cháy nổ xảy ra, cách sử dụng bình chữa cháy, chăn ướt dập tắt nguồn lửa...Phần diễn tập đã đưa ra tình huống cháy giả định để kiểm tra kiến thức chuyên môn về mặt lý thuyết của các đội viên. Đội PCCC được chia làm 4 nhóm để thực hiện các trình tự theo phương án diễn tập, từ khâu tổ chức đến điều động  nhân lực, tập kết phương tiện, vật liệu đến khâu báo động có cháy, thực hiện cứu người và dập tắt đám cháy, thu dọn hiện trường.
Tình huống giả định của buổi diễn tập là tại nhà sản xuất chính của nhà máy có một chiếc ô tô  bị cháy do phát hiện muộn dẫn đến đám cháy lan ra, tỏa ra nhiệt lượng lớn, nhiều khói trên diện rộng, đám cháy có nguy cơ cháy lan sang khu vực nhà kho và các công trình xung quanh. Khi xảy ra cháy, có 02 người bị ngạt khói và mắc kẹt ở bên trong. Lực lượng chữa cháy tại chỗ tiến hành cắt điện, gọi điện thoại cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp 114, thông báo cho lãnh đạo cơ quan; triển khai các phương án chữa cháy, nhanh chóng di chuyển người bị nạn và tài sản ra khỏi vị trí cháy. Buổi diễn tập đã diễn ra hết sức nghiêm túc, khẩn trương, an toàn và đạt kết quả tốt.

Tổ chức diễn tập phương án chữa cháy tại Nhà máy sắt xốp Bắc Kạn
Qua tâp huấn và tổ chức diễn tập đã góp phần nâng cao nhận thức và ý thức về công tác PCCC cho CBCNV, nhất là các kiến thức chuyên môn của đội viên PCCC và khả năng sẵn sàng phối hợp tham gia chữa cháy của các lực lượng.
Tác giả bài viết: Anh Tâm
nguồn http://conganbackan.vn


Bình luận

Đối tác
trở lên